Tin tức

Tin tức 15/Th11/2021

TẠI SAO LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU CHEERS SOFA – SOFA THÔNG MINH?

Khi sofa thông minh trở thành xu hướng tiêu dùng bởi tính năng tiện nghi, rất nhiều đơn vị cung cấp sofa thông minh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nói tới sofa thông minh không thể không kể tới CHEERS SOFA – sofa thông minh lớn nhất thế giới. CHEERS SOFA – có đặc điểm gì tại sao được người tiêu dùng đặc biệt tin dùng và bình chọn như vậy, cùng Kenza tìm hiểu nhé

CHEERS SOFA – thương hiệu sofa thông minh toàn cầu

Cheers sofa thành lập năm 1992 là thương hiệu sofa đến từ Anh quốc có trụ sở chính đặt tại Hong Kong với nhiều thành tích rất lớn:

  • Năm 2019 : Cheers sofa được công nhận là Thương hiệu sofa thông minh lớn nhất thế giới 
  • Top 10 thương hiệu nội thất bán chạy nhất tại Mỹ.
  • Top 200 Doanh nghiệp tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương – theo Forbes

“CHEERS” được bình chọn là thương hiệu nổi tiếng trong 04 châu lục, gần 100 quốc gia. 

Bởi vậy khi lựa chọn sofa thông minh nhập khẩu – một sản phẩm có giá trí lớn, khách hàng đặt niềm tin vào một thương hiệu có tiếng và chuyên về sản phẩm nội thất thông minh đã được kiểm định trên thị trường có bề dày kinh nghiệm chứ không lựa chọn những thương hiệu mà sản phẩm của họ cũng mới chỉ là “thử nghiệm’’ chưa được công nhận trên thế giới.

Kiểu dáng sofa hiện đại đi đầu xu hướng

Khác so với tưởng tượng của nhiều khách hàng, một bộ sofa thông minh có nhiều tính năng chắc hẳn kiểu dáng sẽ khá cồng kềnh, không phù hợp cho những không gian hiện đại. Cheers Sofa luôn ra những BST để đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng bao gồm sofa thông minh thiết kế truyền thống và sofa thông minh thiết kế hiện đại. 

Nếu bạn yêu phong cách hiện đại thì có thể tham khảo BST sofa thông minh tại Kenza. KTS của Kenza chọn lọc BST mới nhất – hot nhất của CHEERS theo phong cách hiện đại trẻ trung phù hợp với các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà ống…

Một số mẫu đặc biệt, Kenza đã order riêng đơn đặt hàng tại Cheers sử dụng đường chỉ đan, đường chỉ nổi vát làm nổi bật sự độc đáo và “đắt giá’’ của sản phẩm. 

Chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian

Chất lượng của sản phẩm chính là lý do cốt lõi để CHEERS Sofa nhận được nhiều thành tích trên toàn cầu. Cheers Sofa sử dụng quy trình sản xuất thân thiện với môi trường và nguyên liệu có nguồn gốc từ các công ty Fortune 500. Cheers sử dụng lớp bọc sofa hoàn toàn bằng da bò thật Châu Âu, động cơ kim loại được nhập khẩu từ Đức . Mỗi sản phẩm khi đến với người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm định vô cùng nghiêm ngặt.

Giá thành ổn định phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Mặc dù là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội động cơ thông minh bền bỉ nhưng giá thành của Cheers Sofa cũng chỉ bằng các sản phẩm sofa nhập khẩu Malaysia và thương hiệu Ý và thấp hơn các sản phẩm cùng phân khúc thương hiệu sofa thông minh khác từ 30- 50%. Có thể hiểu ngay từ đầu Cheers đã muốn đưa thương hiệu gần gũi với người tiêu dùng bằng giá thành tốt nhất nên đã đặt nhà máy sản xuất chính tại HongKong – việc này giúp tiết kiệm chi sản xuất ngay từ ngày đầu thành lập. Và đây cũng chính là lý do vô cùng hấp dẫn khiến bạn sẽ luôn lựa chọn Cheers Sofa là thương hiệu đầu tiên khi muốn sở hữu một bộ sofa thông minh cho gia đình.

Đặc biệt, bạn sẽ càng mua được với một giá cực “hời” tại Kenza với nhiều CTKM hấp dẫn. Mong muốn đưa tới khách hàng những sản phẩm giá trị cốt lõi với mức giá tốt Kenza được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và ủng hộ sản phẩm

Hãy ghé showroom của Kenza để trải nghiệm sofa thông minh số 1 thế giới Cheers Sofa tại: 

  • Số 16 Trần Kim Xuyến, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
  • Số 60 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, HN.

 

 

 

Bài viết liên quan

Bố trí ghế sofa trong phòng khách
Tin tức 14/Th12/2023

Cách bố trí sofa trong phòng khách khoa học chuẩn phong thủy

sofa kết hợp bàn ăn
Tin tức 14/Th12/2023

10+ Mẫu ghế sofa kết hợp bàn ăn đẹp thông minh, đa năng

vật liệu làm ghế sofa
Tin tức 14/Th12/2023

10+ Vật liệu làm ghế sofa cơ bản phổ biến nhất hiện nay

cấu tạo ghế sofa
Tin tức 14/Th12/2023

Cấu tạo ghế sofa gồm những bộ phận gì?

làm ghế sofa
Tin tức 14/Th12/2023

Cách làm ghế sofa tại nhà đơn giản