QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ – HỦY SẢN PHẨM TẠI KENZA
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
- Áp dụng đổi với tất cả các sản phẩm được bán ra tại công ty Nôi thất Kenza
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TẠI KENZA
STT | SẢN PHẨM | NGÀY ĐỔI TRẢ | MỨC PHÍ |
1 |
Các sản phẩm nhập khẩu, bán sẵn tại hệ thống showroom của KENZA: Bàn – kệ ti vi nhập khẩu, thảm,…. |
3 ngày đầu | 15% |
4-7 ngày | 25% | ||
8-14 ngày | 35%
|
||
2 |
Các sản phẩm đặt riêng theo yêu cầu về màu sắc, kích thước của quý khách: sofa da, sofa nỉ, sofa gỗ, .. giường sản xuất, bàn ghế ăn… |
KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ |
|
3 |
Các sản phẩm thanh lý tại showroom
|
KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
|
|
4 |
Các sản phẩm đệm, bếp |
ĐỔI TRẢ THEO CHÍNH SÁCH CỦA TỪNG HÃNG
|
Lưu ý: Những sản phẩm nhập khẩu order riêng không chấp nhận đổi trả dưới mọi hình thức.
– Mức thu phí được tính trên giá niêm yết
– Sau thời gian trên Kenza không chấp nhận đổi trả với bất cứ lý do nào.
– Đối với các sản phẩm được đổi trả Kenza chỉ chấp nhận đổi sang sản phẩm có giá trị ngang hoặc hơn giá sản phẩm khách hàng lựa chọn ban đầu.
– Đối với các sản phẩm thanh lý tại showroom, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hàng, Kenza không bảo hành với hiện trạng sản phẩm thực tế tại thời điểm chốt đơn hàng hoặc những lỗi của sản phẩm không bao gồm lỗi kỹ thuật.
– Quý khách hoàn toàn chịu chi phí vận chuyển phát sinh.
SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ PHẢI ĐẢM BẢO CÁC ĐIỀU KIỆN SAU ĐÂY:
Sản phẩm còn nguyên, không xước, không rách, không hỏng hóc. Bộ phận kỹ thuật kiểm tra và xác nhận tình trạng hàng hóa. Sản phẩm hàng hóa đủ điều kiện sẽ được đổi trả theo yêu cầu của khách hàng và được áp dụng theo quy định của công ty.
3. PHÍ PHẠT HỦY ĐƠN KHI ĐÃ XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG.
3.1. Hủy toàn bộ đơn hàng
– Kenza sẽ không hoàn tiền cọc với mọi trường hợp khi khách hàng hủy đơn hàng.
3.2. Hủy một phần đơn hàng (Với giá trị sản phẩm dưới 15 triệu)
– Phạt 15% – 30% giá trị sản phẩm hủy. Mức phí được tư vấn viên Kenza thông tin lại Khách hàng trong từng trường hợp cụ thể.
3.3. Hủy một phần đơn hàng (Với giá trị sản phẩm trên 15 triệu)
– Phạt 20% -30% giá trị sản phẩm hủy. Và Khách hàng sẽ bị thu hồi ít nhất là 5% CTKM áp dụng hiện hành.
– Mức phí được tư vấn viên Kenza thông tin lại Khách hàng trong từng trường hợp cụ thể.