CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG TẠI NỘI THẤT KENZA
PHẠM VI ÁP DỤNG
Tất cả các sản phẩm thương mại tại Nội thất Kenza
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng được áp dụng như sau
STT | SẢN PHẨM | CHẤT LIỆU SẢN PHẨM | THỜI GIAN BẢO HÀNH |
1 | Sofa nhập khẩu | Khung | 60 tháng |
Chất liệu da thật, đệm mút | 12 tháng | ||
Động cơ điện (Nếu có) | 18 tháng | ||
2 | Sofa Kenza Luxury | Khung Sồi | 120 tháng |
Chất liệu da Carson | 18 tháng | ||
Đệm mút | 24 tháng | ||
3 | Sản phẩm gỗ óc chó | Gỗ | 12 tháng |
Da và đệm |
Lưu ý: Sản phẩm được bảo trì trọn đời
– Đối với các sản phẩm: Đèn, tranh, thảm sofa – Kenza sẽ đổi hoặc thay mới trong ngày giao nhận nếu có lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất. Sau ngày giao nhận Kenza sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành đối với các sản phẩm này
– Đối với các sản phẩm quà tặng đi kèm – Kenza sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành đối với mọi sản phẩm.
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành với từng phần riêng biệt. Lỗi xác định bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi hỏng hóc của nhà sản xuất (Khách hàng lưu ý phân biệt lỗi do nhà sản xuất và lỗi do người sử dụng)
+ Khung xương: mối mọt phát sinh từ trong khung, gãy sập khung trong phạm vi lỗi của nhà sản xuất;
+ Đệm mút: Mất tính đàn hồi trong diều kiện sử dụng không có tác động của ngoại cảnh;
+ Da: Nổ da, bong tróc, rộp từng mảng lớn trong điều kiện tự nhiên, không có tác động của ngoại cảnh.
Với các trường hợp da có hiện tượng bị lỗi do kỹ thuật hoặc do vấn đề về vệ sinh, Khách hàng cần liên hệ tới Kenza luôn để được hướng dẫn kịp thời.
– Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách, không tác động mạnh, không sử dụng hóa chất làm sạch, công cụ làm sạch sai quy cách.
– Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách:
+ Không tác động mạnh hoặc tác động những vật dụng nhọn, sắc gây xước mặt bàn, hoặc bề mặt sơn.
+ Không để ngấm nước vào khung, hộc gỗ và ngăn kéo
+ Không để hóa chất, chất tẩy rửa, nước trên da.
– Các trường hợp bảo hành ko xử lý tại chỗ, phải mang về xưởng Kenza thu phí vận chuyển 2 chiều hoặc Khách hàng có thể vận chuyển tới xưởng của Kenza để được xử lý bảo hành.
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
– Sản phẩm quá thời gian bảo hành.
– Kenza không bảo hành trong các trường hợp do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện khắc nghiệt quá mức chịu đựng của sản phẩm. Tuyệt đối không để sofa tiếp xúc trực tiếp/ thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời để tránh gây thay đổi màu sắc và hình dạng ban đầu của sản phẩm.
– Sản phẩm có da hoặc nỉ bị ẩm, mốc do nhiệt độ, độ ẩm tại địa điểm đặt sản phẩm.
– Bề mặt sản phẩm bị bạc màu, nứt nổ,rạn da do sử dụng sản phẩm tẩy rửa vệ sinh, vệ sinh không đúng cách
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng, bị nứt, rộp do ngấm nước, ngấm hóa chất,….
– Không bảo hành các lỗi sofa khi bị trầy xước, cháy, vết cắt, vật nuôi cào (va đập mạnh hoặc do vật nhọn gây ra…) hoặc bạc màu và xẹp lún trong quá trình sử dụng do quá trình sử dụng hao mòn thông thường.
– Không bảo hành trường hợp khách hàng nhảy lên sofa, hoặc ngồi trên tay ghế dẫn tới gãy khung, xẹp lún, rách da….
– Kenza không bảo hành khi KH tự ý làm sạch da không đúng cách hoặc bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất ví dụ: axit, dung môi, thuốc nhuộm, chất ăn mòn, mực, sơn hoặc chất dịch của cơ thể dẫn tới hư hại mặt da sofa
– Kenza không bảo hành khi sofa đã được sửa chữa bởi 1 bên khác mà không có sự đồng ý trước của Kenza
– Các sản phẩm khuyến mãi đi kèm
– Đối với Sản phẩm đồ gỗ tự nhiên: Do tính chất vật lý của gỗ: giãn nở trong thời tiết nóng và co ngót trong thời tiết lạnh nên việc xuất hiện các vết nứt nhỏ là điều khó tránh khỏi. Khách hàng lưu ý không để sản phẩm đồ gỗ tự nhiên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc chỗ có nhiệt độ cao, nên dùng rèm cửa hoặc dán phim cách nhiệt nếu sofa để gần cửa sổ hoặc loga. Các trường hợp này Kenza sẽ bảo trì tính phí.
– Lưu ý: Khách hàng khi mua hàng tại Kenza, sẽ được bảo hành trên hệ thống, Kenza không cấp giấy bảo hành từ ngày 01/01/2017. Nếu khách hàng có yêu cầu xuất phiếu bảo hành xin vui lòng giữ phiếu nguyên vẹn để được đảm bảo quyền lợi bảo hành. Kenza sẽ không chấp nhận bảo hành sản phẩm trong trường hợp – Phiếu bảo hành bị mất, bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được.
– Quý khách hàng có thể gửi khiếu nại về việc bảo hành sản phẩm qua Email: [email protected] hoặc liên hệ qua SĐT: 0906.207.995.
Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp tình hợp lý trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan, đảm bảo tính công bằng, quyền lợi cho khách hàng: Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý đề nghị bảo hành của quý khách trong 5-15 ngày, tính từ thời gian sau ngày báo lỗi.